0969 773 446
x
Nội thất - Spa - Thiết bị y khoa
Nội thất - Spa - Thiết bị y khoa
Nội thất - Spa - Thiết bị y khoa
Nội thất - Spa - Thiết bị y khoa
Tìm kiếm trên google: Tên sản phẩm + y khoa binh minh

Nước hoa hồng – White soothing Toner,Dr-Pluscell,dr-pluscell chính hãng,Dr-Pluscell Hàn Quốc,mỹ phẩm cao cấp

MỸ PHẨM DR-PLUSCELL HÀN QUỐC

Nước hoa hồng – White soothing Toner

Giá: 0 VNĐ

Nước hoa hồng – White soothing Toner Dr-Pluscell chuyên làm trắng da giúp điều chỉnh sự cân bằng giữa nước và dầu với tác dụng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng của tế bào gốc thực vật từ đó nuôi dưỡng làn da đầy sức sống, tác dụng bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường, tạo tác dụng chóng oxy hóa cho da.

♦ Dung tích: 120ml
♦ Xuất xứ: Hàn Quốc
♦ Thương hiệu: Dr-pluscell
Bạn có biết, tại sao trong quy trình rửa mặt hàng ngày, tonner nước hoa hồng luôn được xếp vào một trong những bước quan trọng nhất không thể bỏ qua. Chính vì những những tính năng hữu hiệu của nó đem lại vô cùng hiệu quả và an toàn khi sử dụng sản phẩm.
 
 
Ảnh: Nước hoa hồng – White soothing Toner Dr-Pluscell 
 
1. Thành phần chính Tonner nước hoa hồng: 
Natto Gum, Sodium Hyaluronate, chiết suất rau má, chiết suất nuôi dưỡng tế bào gốc (từ quả nho, hoa sen, trà xanh, nhân sâm), RH-Oligopeptide-1, Abutin, Niacianamide
 
2. Công dụng Nước hoa hồng – White soothing Toner
- Cân bằng độ pH cho da.
- Loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn.
- Cân bằng lại màu da.
- Thu nhỏ lỗ chân lông.
- Chăm sóc da khỏi những vết mẩn đỏ và dị ứng .
 
Tonner nước hoa hồng làm sạch lỗ chân lông, cân bằng độ PH, toner còn giúp bảo vệ da.
White soothing Toner sẽ giúp làm sạch lớp dầu nhờn, hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông gây nổi mụn.
Tonner nước hoa hồng được chiết suất từ dầu thực vật tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường cũng như không khí do vậy tạo tác dụng chống oxy hóa mạnh cho da.
Tonner nước hoa hồng còn là sản phẩm có tác dụng kích thích làm trắng da và hồng tự nhiên giúp điều chỉnh sự cân bằng nước và dầu, cung cấp độ ẩm đầy đủ nuôi dưỡng tế bào gốc làm cho làn da đầy sức sống, se khít lỗ chân lông.
Tonner nước hoa hồng tạo độ ẩm suốt cả ngày cho da làm cho làn da mềm mại và săn chắc.
Sử dụng bất cứ hoạt động ngoài trời nào: Kể cả khi bạn đi dạo, đi ra ngoài, khi về nhà, hãy lau mặt sạch với một chút toner. Có rất nhiều bụi bẩn trong không khí và chúng là nguyên nhân chính dẫn đến mụn đầu đen và lỗ chân lông to. 
 

 

Ảnh: Nước hoa hồng – White soothing Toner Dr-Pluscell 
 
3. Cách sử dụng Nước hoa hồng – White soothing Toner
Xịt Tonner nước hoa hồng sau khi dùng sữa rửa mặt ngày 2 lần. Rửa sạch mặt, LAU KHÔ mặt, sau đó dùng bông tẩy trang hoặc dùng tay thấm toner và thoa đều lên da mặt (dùng tay thoa toner sẽ không làm da bị chảy xệ như bông tẩy trang, nhưng nhớ là tay phải sạch).
Dùng tay vỗ nhẹ để toner thấm vào da.
Lưu ý:
Sử dụng Tonner nước hoa hồng trước khi đi ngủ, sau khi bạn đã rửa mặt sạch sẽ. Đây là thời điểm cơ bản, bạn nên thực hiện đều đặn hàng ngày.
Sản phẩm hiện được phân phối sỉ lẻ với giá tốt nhất trên toàn quốc tại các địa điểm như: Khu vực Tp Hồ Chí Minh (Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, ....), Hà Nội, Vinh, Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu, Vinh, Lâm Đồng, Mỹ Tho, Phú Quốc, Bạc Liêu, Gia Lai, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Đồng Tháp, Lào Cai, Đà Nẵng, Huế,....   
_________________________________
 
SẢN PHẨM ĐƯỢC CTY CHÚNG TÔI NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP VÀ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua !
SẢN PHẨM KHÁC