0969 773 446
x
Nội thất - Spa - Thiết bị y khoa
Nội thất - Spa - Thiết bị y khoa
Nội thất - Spa - Thiết bị y khoa
Nội thất - Spa - Thiết bị y khoa
Tìm kiếm trên google: Tên sản phẩm + y khoa binh minh

Serum dưỡng trắng và phục hồi da VES Hàn Quốc

SERUM DƯỠNG DA - ĐIỀU TRỊ

Serum dưỡng trắng và phục hồi da VES Hàn Quốc

Giá: 750,000 VNĐ

 Mã sản phẩm: 3SRD50

Serum dưỡng trắng và phục hồi da VES Hàn Quốc có công dụng làm trắng da, phục hồi và bảo vệ da, nhanh chóng làm dịu da và giảm kích ứng, tăng sinh collagen sự kết hợp hoàn hảo giữa các vitamin, thành phần peptide và tinh chất chiết xuất từ các loài hoa giúp làm trắng da từ sâu bên trong.
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 30ml 
 
Ưu điểm vượt trội : Sự kết hợp hoàn hào giữa các vitamin, thành phần peptide và tinh chất chiết xuất từ các loài hoa giúp làm trắng da từ sâu bên trong và nhanh chóng làm dịu da. Sản phẩm k hông màu,không mùi, không cồn, không parapen, không chất phụ gia nên an toàn cho làn da nhạy cảm nhất. 
 
THÀNH PHẦN CHÍNH: (Vitamin B3, B5, Vitamin C, Pentapeptide 13,HA...).
- Pentapeptide-1: Ức chế việc hình thành hóc môn MSH từ đó ức chế hình thành melanin nên ngăn chặn sạm nám da từ sâu bên trong. 
- Niacinamid (Vitamin B3) Là một loại amide hoạt tính sinh học của niacin, được tìm thấy trong nhiều loại trái cây, rau quả và hạt. Nghiên cứu chỉ ra rằng nó can thiệp vào sự tương tác giữa Keratinocytes và Melanocytes, do đó ức chế sự sản sinh melanin.
- Niacinamid có nhiều tác dụng cho da lão hóa gồm: Cải thiện chức năng rào cản không giới hạn cải thiện sự xuất hiện của da bị tổn hại do ánh nắng mặt trời gồm tăng sắc tố, làm giảm nếp nhăn.
- Niacinamid là thành phần làm trắng an toàn, ổn định.
- Vitamin B5 (Pantothenic Axit): Có đặc tính chống viêm, kiểm soát dầu nhờn da một cách hiệu quả, dễ dàng thâm nhập vào da, làm dịu da bị kích ứng.
- Ascorbic acid (Vitamin C) được tìm thấy trong trái cây có múi và một số loại rau. Tăng sản sinh collagen, là một chất chống oxy hóa mạnh, cải thiện sự xuất hiện của da lão hóa. Ngăn ngừa sự tổng hợp Melanin bằng cách ức chế viêm và ức chế quá trình oxy hóa trên da.

 

SẢN PHẨM KHÁC